1/4/12

Khảo sát hàm số và câu hỏi liên quan

Tôi rất thích câu nói: " Khi đi dạy mình phải cung cấp cho học sinh những điều các em cần biết chứ không phải là cung cấp cho học sinh thứ mình biết ".
Trong thời đại thông tin bùng nổ, với sự ra đời của internet thì học sinh phải truy nhập vào Kho tàng tri thức nhân loại trong thời gian ngắn nhất để đạt được hiệu quả cao nhất. Vì thế ngoài những kiến thức ở nhà trường thì các em cần trau dồi những kiến thức khác trong cuộc sống. Mà thời gian mỗi con người có hạn, không thể ôm đồ hết được, do vậy việc lựa chọn kĩ lưỡng tài liệu học và phương pháp học tập mang tính quyết định cho sự thành công.
Nhằm giúp các em học sinh THPT có được tài liệu để học tốt chuyên đề Khảo sát hàm số và câu hỏi liên quan, từ đó kiếm được 2 điểm trong đề thi đại học tôi xin gửi các em tài liệu tham khảo về chuyên đề này.
Tải về tại đây: Download

5 nhận xét:

  1. thầy ơi e ko mở đc cái mình tải về thầy ak

    Trả lờiXóa
  2. lam sao de nam het duoc kien thuc toan day thay` con` co' 4 thang nua la` thi r

    Trả lờiXóa
  3. thay oi thay lam video ve xac suat di a.thay lam cac chuyen de ve thi dh di a.

    Trả lờiXóa
  4. thay oi thay lam video ve xac suat di vs ca nhieu ve chuyen de de thi dh y a.

    Trả lờiXóa
  5. Thầy ơi thầy có thể dậy câu phụ bài khảo sát được ko ạ! Sắp thi rồi mà e vẫn lơ tơ mơ phần này lắm

    Trả lờiXóa